Loading...

റദ്ദാക്കൽ/റീഫണ്ട് നയം

റദ്ദാക്കൽ/റീഫണ്ട് നയം

1. ഓർഡർ റദ്ദാക്കൽ:


1.1 വാങ്ങുന്നയാൾ:

ഓർഡർ നൽകിയതിന് ശേഷം ഒരു നിശ്ചിത കാലയളവിനുള്ളിൽ വാങ്ങുന്നയാൾക്ക് അവരുടെ ഓർഡറുകൾ റദ്ദാക്കാം, സാധാരണയായി ഓർഡർ പ്രോസസ്സ് ചെയ്യുന്നതിനോ ഷിപ്പ് ചെയ്യുന്നതിനോ മുമ്പ്. വാങ്ങുന്ന സമയത്ത് നിർദ്ദിഷ്ട റദ്ദാക്കൽ വിൻഡോ പ്രസ്താവിക്കും. ഒരു ഓർഡർ റദ്ദാക്കാൻ, വാങ്ങുന്നവർ NichePlus പ്ലാറ്റ്‌ഫോം വഴി വെണ്ടറെ നേരിട്ട് ബന്ധപ്പെടണം. ഓർഡർ നിലയെ അടിസ്ഥാനമാക്കി റദ്ദാക്കൽ അഭ്യർത്ഥന സ്വീകരിക്കാനോ നിരസിക്കാനോ വെണ്ടർമാർക്ക് വിവേചനാധികാരമുണ്ട്.

1.2 വെണ്ടർ വഴി:

ഇനങ്ങൾ സ്റ്റോക്കില്ലെങ്കിലോ പേയ്‌മെൻ്റ് പ്രശ്‌നങ്ങൾ ഉണ്ടെങ്കിലോ മറ്റ് സാധുവായ കാരണങ്ങളാലോ ഓർഡറുകൾ റദ്ദാക്കാനുള്ള അവകാശം വെണ്ടർമാരിൽ നിക്ഷിപ്‌തമാണ്. വാങ്ങുന്നവരെ ഉടൻ അറിയിക്കും, മുഴുവൻ റീഫണ്ടും നൽകും.

2. റീഫണ്ട് നയം:


2.1 റീഫണ്ടുകൾക്കുള്ള യോഗ്യത:

ഉൽപ്പന്നം കേടായതോ, വിവരിച്ചതുപോലെ അല്ലാത്തതോ, അല്ലെങ്കിൽ ഷിപ്പ്‌മെൻ്റിന് മുമ്പ് ഓർഡർ റദ്ദാക്കിയതോ ആയ സന്ദർഭങ്ങളിൽ റീഫണ്ടുകൾ നൽകാം.
റീഫണ്ട് അഭ്യർത്ഥിക്കാൻ, വാങ്ങുന്നവർ ഉൽപ്പന്നം ലഭിച്ചതിന് ശേഷം ഒരു നിശ്ചിത സമയപരിധിക്കുള്ളിൽ വെണ്ടറെ ബന്ധപ്പെടണം, സാധാരണയായി 7-14 ദിവസത്തിനുള്ളിൽ.

2.2 റീഫണ്ടുകൾക്കുള്ള നടപടിക്രമം:

വാങ്ങുന്നവർ പ്രശ്നത്തെക്കുറിച്ചുള്ള വിശദമായ വിവരങ്ങളും, ബാധകമാണെങ്കിൽ, എന്തെങ്കിലും വൈകല്യങ്ങളുടെയും നാശനഷ്ടങ്ങളുടെയും ഫോട്ടോഗ്രാഫിക് തെളിവുകൾ നൽകണം.
വെണ്ടർ റീഫണ്ട് അഭ്യർത്ഥന അവലോകനം ചെയ്യുകയും സാഹചര്യത്തെ അടിസ്ഥാനമാക്കി മാറ്റിസ്ഥാപിക്കുക, നന്നാക്കൽ അല്ലെങ്കിൽ പൂർണ്ണ/ഭാഗിക റീഫണ്ട് വാഗ്ദാനം ചെയ്യുകയും ചെയ്യും.


2.3 റീഫണ്ട് രീതി:

അംഗീകൃത റീഫണ്ടുകൾ യഥാർത്ഥ പേയ്‌മെൻ്റ് രീതി ഉപയോഗിച്ച് പ്രോസസ്സ് ചെയ്യും. പേയ്‌മെൻ്റ് ദാതാവിനെ ആശ്രയിച്ച്, റീഫണ്ടുകൾ വാങ്ങുന്നയാളുടെ അക്കൗണ്ടിൽ പ്രതിഫലിക്കുന്നതിന് 5-10 പ്രവൃത്തി ദിവസങ്ങൾ എടുത്തേക്കാം.

3. നയത്തിൽ നിന്നുള്ള ഒഴിവാക്കലുകൾ:


നശിക്കുന്ന സാധനങ്ങൾ, ഡിജിറ്റൽ ഡൗൺലോഡുകൾ അല്ലെങ്കിൽ ഇഷ്‌ടാനുസൃതമാക്കിയ ഇനങ്ങൾ എന്നിവ പോലുള്ള ചില ഉൽപ്പന്നങ്ങൾക്ക് പ്രത്യേക റിട്ടേൺ, റീഫണ്ട് വ്യവസ്ഥകൾ ഉണ്ടായിരിക്കാം. ഈ ഒഴിവാക്കലുകൾ ഉൽപ്പന്ന പേജിൽ വ്യക്തമായി പ്രസ്താവിക്കും.

4. തർക്ക പരിഹാരം:


റദ്ദാക്കലുകൾ അല്ലെങ്കിൽ റീഫണ്ടുകൾ സംബന്ധിച്ച് വാങ്ങുന്നയാളും വെണ്ടറും തമ്മിൽ തർക്കമുണ്ടായാൽ, പരിഹാര പ്രക്രിയയിൽ NichePlus മധ്യസ്ഥത വഹിച്ചേക്കാം. എന്നിരുന്നാലും, വാങ്ങുന്നവരും വെണ്ടർമാരും തമ്മിലുള്ള ഇടപാടുകളിൽ നിന്ന് ഉണ്ടാകുന്ന തർക്കങ്ങൾക്ക് NichePlus ബാധ്യസ്ഥനല്ല.

5. നയത്തിലെ മാറ്റങ്ങൾ:


എപ്പോൾ വേണമെങ്കിലും ഈ റദ്ദാക്കൽ/റീഫണ്ട് നയം അപ്ഡേറ്റ് ചെയ്യാനോ പരിഷ്ക്കരിക്കാനോ ഉള്ള അവകാശം NichePlus-ൽ നിക്ഷിപ്തമാണ്. ഏത് മാറ്റവും പ്ലാറ്റ്‌ഫോമിലൂടെ ഉപയോക്താക്കളെ അറിയിക്കും.

6. ബന്ധപ്പെടാനുള്ള വിവരങ്ങൾ:


ഈ നയവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട എന്തെങ്കിലും ചോദ്യങ്ങൾക്കും ആശങ്കകൾക്കും, support@nicheplus.com എന്ന വിലാസത്തിൽ NichePlus ഉപഭോക്തൃ പിന്തുണയുമായി ബന്ധപ്പെടുക.
Items (0)
No record found

Your shopping bag is empty

Top